Thuốc Go Celery 8000: Thành phần, công dụng và cách dùng

Viên nang thực vật Go Celery 8000 là sản phẩm được điều chế đặc trị riêng cho bệnh gout. Với thành phần là 100% các loại thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ, viên nang thực vật Go Celery 8000 được ví như một loại “áo thực vật”, có thể giúp hệ tiêu hoá của bệnh nhân hoạt động dễ dàng. Đồng thời, nó cho phép các hoạt chất Celery nhanh chóng xâm nhập vào máu để điều trị và ngăn ngừa bệnh gout. Để biết rõ thêm thông tin về thành phần của viên nang này, mời bạn đọc có thể theo dõi bài viết bên dưới.

Thuốc Go Celery 8000

Thành phần của viên nang thực vật Go Celery 8000

Celery được hiểu là cần tây, có danh pháp khoa học Apium graveolens. Đây là một loài cây thuộc họ Hoa tán, có tuổi thọ gần 2 năm, thân mọc thẳng đứng, cao tới 1,5 m. Lá giữa và lá ngọn của cây không có cuống, chia 3 và không chia thùy. Hoa gồm nhiều tán khác nhau, các tán ở đầu cành có cuống dài hơn các tán bên.

Với thành phần là 100% các loại thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên, viên nang thực vật Go Celery 8000  được xem là loại thuốc có tác dụng điều trị bệnh gout vô cùng hiệu quả. Được sản xuất trên công nghệ NANO tân tiến, sản phẩm là sự kết hợp của các hạt Cần tây. Cũng nhờ công nghệ này mà các hạt cần tây có thể tơi đều và đạt biên hạt có cỡ kích nhỏ nhất, giúp thúc đẩy tối đa quá trình thẩm thấu nhanh.

Đặc biệt, thành phần của viên nang thực vật Go Celery 8000 không có bất cứ tác dụng phụ nào. Chính vì thế, người bệnh sử dụng sản phẩm này để điều trị cũng như hỗ trợ ngăn ngừa bệnh gout rất tốt.

Được truyền nối qua 3 thế kỷ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh mỗi năm giúp hàng ngàn bệnh nhân thoái hóa cột sống hết bệnh.

Cây cần tây New Zealand có những công dụng sau đây:

  • Giúp giảm việc hình thành acid uric trong cơ thể và giảm chứng viêm sưng (phù nề),
  • Là thảo dược lý tưởng cho việc uống thuốc theo đơn của bác sỹ gout
  • Là thuốc lợi tiểu, chống viêm đường tiết niệu, chống viêm sưng (phù nề)
  • Chống viêm thấp khớp.  Chính vì thế, cần tây rất phù hợp cho việc điều trị các bệnh khác nhau. Chẳng hạn như nhiễm khuẩn đường tiểu, viêm bàng quang, ứ dịch, thấp khớp và viêm khớp.
  • Giúp thải bớt dịch ra khỏi các khớp xương, cắt cơn đau viêm khớp.

Viên nang thực vật Go Celery 8000 là loại thực phẩm chức năng dưới hình thức viên nang thực vật. Sản phẩm này do hãng GO Healthy New Zealand, lần đầu tiên đưa ra thị trường New Zealand.

Có thể thấy, viên nang thực vật Go Celery 8000 rất an toàn cho sức khỏe con người. Sản phẩm này hoàn toàn được chiết xuất từ các loại thực vật, không hề có sản phẩm từ động vật. Chính vì thế, sản phẩm đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng với mong muốn mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho con người.

– Công dụng của viên nang thực vật Go Celery 8000

Đây là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị một số căn bệnh sau:

  • gút – gout
  • Ứ dịch
  • Thấp khớp
  • Viêm khớp
  • Cao huyết áp

– Cách sử dụng:

  • Bạn sử dụng với liều sử dụng 1 viên/lần.
  • 1 lần/ngày (mỗi tháng 1 hộp 30 viên)

– Giá bán:

Hiện tại, trên thị trường, sản phẩm viên nang thực vật Go Celery 8000 được bán với giá 600.000 VNĐ. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm ở các hiệu thuốc hay những nơi bán thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín. Điều này giúp bạn tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về thành phần của viên nang thực vật Go Celery 8000. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc trong việc điều trị bệnh. Đây là một sản phẩm rất lành tính, chính vì thế, bệnh nhân mắc bệnh gout có thể sử dụng để ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm này, người bệnh cũng cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua sử dụng sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bản thân mình. 

→ Có thể bạn quan tâm: 

Cập nhật lúc 01:07 - 12/09/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger