5 lý do nên chữa thoái hóa cột sống thắt lưng tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng bằng phương pháp Đông y tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là giải pháp được nhiều người bệnh lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do tại sao Trung tâm lại trở thành đơn vị chữa thoái hóa cột sống lưng hàng đầu được nhiều người lựa chọn như hiện nay.

Bài viết xem thêm:

5 bài thuốc chữa thoái hóa cột sống thắt lưng giảm đau nhức hiệu quả bạn nên biết

Thoái hóa cột sống thắt lưng và cách điều trị hiệu quả từ thảo dược tránh nguy cơ tàn phế

Loay hoay tìm cách và địa chỉ chữa thoái hóa cột sống thắt lưng

Thoái hóa cột sống lưng là bệnh lý lão hóa xương khớp rất phổ biến gây ra các triệu chứng đau đớn và nguy cơ tàn phế cho người bệnh. Tuy nhiên, việc điều trị lại chưa được người bệnh quan tâm đúng mức và khó khăn trong tìm giải pháp hiệu quả cũng như địa chỉ chữa bệnh uy tín.

Đa số người bệnh lựa chọn cho mình giải pháp tạm thời, xoa dịu cơn đau bằng các loại thuốc giảm sưng đau. Giải pháp này giúp người bệnh giảm đau nhanh nhưng cũng tái phát nhanh và nặng hơn khi thuốc hết tác dụng.

Bên cạnh đó, việc lạm dụng thuốc giảm đau có thể gây ra các tác dụng phụ như giòn xương, loãng xương, suy giảm chức năng gan, thận, nhờn thuốc, kháng thuốc… ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Thoái hóa cột sống thắt lưng gây đau lưng dữ dội khi bệnh nặng
Thoái hóa cột sống thắt lưng gây đau lưng dữ dội khi bệnh nặng

Vì vậy, người bệnh chuyển sang điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng bằng thảo dược dựa trên nguyên tắc Đông y. Các bài thuốc Đông y tuy cho hiệu quả từ từ, chú trọng điều trị nguyên nhân và loại bỏ các triệu chứng đau nhức toàn diện là giải pháp hiệu quả lâu dài, an toàn với sức khỏe.

Tuy nhiên, lựa chọn đơn vị khám chữa thoái hóa cột sống bằng Đông y uy tín, tin cậy khiến người bệnh loay hoay tìm kiếm. Một trong những đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu với nhiều ưu thế vượt trội được người bệnh tin tưởng lựa chọn hiện nay là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Đơn vị chữa thoái hóa cột sống thắt lưng số 1 hiện nay

Lý do để người bệnh tin tưởng lựa chọn Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị khám chữa bệnh thoái hóa đốt sống lưng là do Trung tâm sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với các địa chỉ khác. Có thể kể ra đây những yếu tố làm nên sự tin tưởng của người bệnh vào Trung tâm – đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu như:

1. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – Nghiên cứu song song với chữa trị

Nhằm mục đích nâng tầm giá trị YHCT, nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, các bác sĩ tại Trung tâm luôn miệt mài với các công trình nghiên cứu tìm ra bài thuốc và phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Đồng thời, các bác sĩ trực tiếp thăm khám và chữa trị bệnh thông qua các công trình nghiên cứu. Nhờ vậy, điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng đạt được hiệu quả tối đa.

Công trình nghiên cứu ứng dụng thành công vị thuốc Hầu vĩ tóc vào điều trị bệnh xương khớp, trong đó có thoái hóa cột sống là điểm nhấn thành công của Trung tâm. Các hoạt chất có trong Hầu vĩ tóc có khả năng kích thích hình thành và tái tạo xương.

Xem thêm: Danh sách địa chỉ chữa thoái hóa cột sống thắt lưng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nổi tiếng

Ứng dụng Hầu vĩ tóc vào điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng
Ứng dụng Hầu vĩ tóc vào điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng

Hoạt chất chống oxy hóa có trong Hầu vĩ tóc có khả năng điều trị các triệu chứng nhiễm khuẩn, viêm vô khuẩn xương khớp, hoạt chất ức chế quá trình lão hóa xương khớp. Đặc biệt, Hầu vĩ tóc có tác dụng bổ sung nội tiết tố là chậm quá trình lão hóa xương.

Các bác sĩ YHCT đầu ngành tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã dành 3 năm tâm huyết sưu tầm, nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng, với ưu điểm vượt trội.

Các bác sĩ tại Trung tâm trực tiếp thăm khám, kê đơn thuốc, tư vấn điều trị, đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình sử dụng thuốc. Đồng thời những nghiên cứu chuyên sâu về YHCT, các bác sĩ ứng dụng thành công phác đồ điều trị thoái hóa cột sống lưng toàn diện khi kết hợp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, ngải cứu để nâng cao hiệu quả.

2. Hoạt huyết Phục cốt hoàn – Đẩy lùi thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả và an toàn

Phương pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống bằng thảo dược với sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn tại Trung tâm Thuốc dân tộc dựa trên nguyên tắc Đông y, điều trị song song với bảo tồn, tái tạo sụn khớp. Nguyên tắc này cho phép điều trị đau lưng do thoái hóa cột sống hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa tái phát.

Kết hợp các vị thuốc quý trong sản phẩm Hoạt cốt hoàn chuyên dùng cho bệnh xương khớp như: Hầu vĩ tóc, Na rừng, Hy thiêm, Hoàng cầm… theo công thức chuẩn. Sưu tầm, phát triển và hoàn thiện phương pháp điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng từ nhiều phương thuốc bí truyền làm nên giá trị đặc biệt của bài thuốc.

Nhờ vậy, Hoạt huyết Phục cốt hoàn đi sâu vào tăng cường sức khỏe, hình thành và tái tạo sụn khớp, tăng dịch nhầy cho khớp. Từ đó, dược chất phát huy công dụng loại bỏ các triệu chứng đau lưng, phục hồi, tăng khả năng vận động linh hoạt cho xương khớp, mạnh gân cốt và ngăn ngừa tái phát.

Xem thêm chi tiết: Hoạt huyết Phục cốt hoàn đẩy lùi thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả qua góc nhìn chuyên gia

Cơ chế tác động Hoạt huyết Phục cốt hoàn trong điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng
Cơ chế Hoạt huyết Phục cốt hoàn trong hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng

Đặc biệt, Hoạt huyết Phục cốt hoàn được bào chế từ nguồn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP- WHO, nhà máy sản xuất thuốc đạt chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP. Sản phẩm được cấp phép lưu hành toàn quốc phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

3. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc quy tụ tinh hoa YHCT

Trung tâm là đơn vị quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tân tình với bệnh nhân. Hội tụ hơn 100 bài thuốc cổ phương bí truyền, sở hữu hàng trăm hecta dược liệu sạch, với nhiều vị thuốc quý hiếm.

Bề dày khám chữa bệnh bằng YHCT,  nỗ lực vì sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân là mục tiêu, đích đến, tôn chỉ hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Nhờ vậy, điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng tại Trung tâm hiện là lựa chọn số 1 của người bệnh nhằm đạt được hiệu quả và an toàn.

Xem thêm: Trải nghiệm quy trình và hiệu quả điều trị thoái hóa cột sống lưng tại TT Thuốc dân tộc

Hoạt huyết Phục cốt hoàn giải pháp vàng bệnh xương khớp
Hoạt huyết Phục cốt hoàn giải pháp vàng cho bệnh nhân xương khớp

4. Dịch vụ khám chữa thoái hóa cột sống thắt lưng nhanh chóng, thuận tiện

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc khoa học, nhanh chóng, thuận tiện, không phải chờ đợi. Hệ thống đặt lịch khám, lựa chọn bác sĩ khám, tư vấn điều trị 24/7 thuận tiện cho người bệnh. Dịch vụ khám chữa bệnh online, giao thuốc tận nhà, chăm sóc trong và sau điều trị làm hài lòng bệnh nhân.

5. Trung tâm Thuốc dân tộc khẳng định thương hiệu bằng nhiều giải thưởng uy tín

Với những đóng góp và thành tựu đạt được, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc khẳng định thương hiệu, chất lượng khám chữa bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng bằng nhiều giải thưởng uy tín.

    • TOP 50 thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017 và 2018
    • Cúp vàng vinh danh Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017
    • Chứng nhận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm 2017
  • Tham gia Ban chấp hành và nhận kỷ niệm chương vì sức khỏe cộng đồng của Hội Nam y Việt Nam…

Xem thêm: Bất động vì thoái hóa cột sống lưng bệnh nhân này đã tìm được lối thoát từ thảo dược

Trung tâm Thuốc dân tộc và những giải thưởng danh giá
Trung tâm Thuốc dân tộc và những giải thưởng danh giá

5 yếu tố kể trên là lý do để người bệnh lựa chọn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc là địa chỉ khám chữa thoái hóa cột sống thắt lưng uy tín hiện nay.

Phản hồi từ phía người bệnh:

“Tôi bị thoái hóa cột sống lưng hành hạ nhiều năm trời. Đau lưng, nhức mỏi, khó khăn trong vận động là những triệu chứng ám ảnh mà tôi phải chịu đựng hàng ngày. May mắn tôi biết đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sau hơn 3 tháng sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn kết hợp xoa bóp, bấm huyệt, ngải cứu, tôi đã thoát khỏi các triệu chứng kể trên. Người khỏe ra, vận động linh hoạt hơn, không còn nhức mỏi lưng. Tôi xin cảm ơn các bác sĩ tại Trung tâm!”

Lê Thị Năm (Hà Nội)

“Tôi thường xuyên bị đau lưng, nhức mỏi, đau dữ dội mỗi khi cúi xuống. Có thời gian tôi bị tê cứng gần như mất khả năng vận động do biến chứng của thoái hóa cột sống thắt lưng. Tôi được người thân giới thiệu đến Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Sau hơn 3 tháng kiên trì uống Hoạt huyết Phục cốt hoàn đều đặn, kết hợp châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, tôi đã điều trị thành công thoái hóa cột sống.

Quy trình khám chữa bệnh tại Trung tâm rất nhanh chóng, thuận tiện. Tôi không phải chờ đợi lâu. Tôi được bác sĩ giỏi trực tiếp khám, điều trị, đồng hành trong suốt quá trình sử dụng thuốc. Tôi rất hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm.”

Nguyễn Thành Vinh (TP Hồ Chí Minh)

Phản hồi của người bệnh về sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn
Phản hồi của người bệnh về sản phẩm Hoạt huyết Phục cốt hoàn

Cuối cùng, chúng tôi xin phép được khép lại bài viết ngày hôm nay bằng thông tin về Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc để người bệnh tiện liên hệ thăm khám và điều trị thoái hóa cột sống thắt lưng.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc

Hà Nội:

    • 132 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
  • Giấy phép: 629/SYT-GPHĐ

Hồ Chí Minh:

    • 145 Hoa Lan, Phường 2 – Q.Phú Nhuận
  • Giấy phép: 04606/SYT-GPHĐ

Quảng Ninh:

    • Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long

Website: https://thuocdantoc.vn/

Bài viết bạn nên đọc:

Thoái hóa cột sống thắt lưng: Biết sớm, điều trị sớm, tránh ngay được nguy cơ tàn tật

Hoạt huyết Phục cốt hoàn đẩy lùi thoái hóa cột sống thắt lưng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Hướng dẫn sử dụng Hoạt huyết Phục cốt hoàn đẩy lùi thoái hóa cột sống thắt lưng hiệu quả tối ưu

GỢI Ý XEM THÊM

Cập nhật lúc 16:58 - 04/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger