Địa chỉ thay khớp gối ở đâu tốt nhất hiện nay?

Thay khớp gối là biện pháp cuối cùng mà bác sĩ sẽ chỉ định khi các biện pháp khác không có hiệu quả. Nhưng liệu nên thay khớp gối ở đâu tốt nhất? Đây là một câu hỏi được khá nhiều người đặt ra vì chi phí thay khớp gối không hề rẻ. 

thay khớp gối ở đâu
Tìm các địa chỉ thay khớp gối thật sự uy tín

Một vài điều bạn nên biết về thay khớp gối

Hiểu đơn giản nhất, thay khớp gối là việc thay thế khớp thật của bạn bằng một khớp nhân tạo. Điều này được tiến hành khi các biện pháp như dùng thuốc giảm đau, thuốc điều trị… không còn có tác dụng.

Thông thường việc thay khớp gối sẽ được tiến hành với các bệnh nhân bị viêm khớp, thấp khớp, viêm nhiễm khớp do bệnh gout… Có thể thay thế một phần hoặc toàn bộ khớp tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Bác sĩ sẽ gây mê và tiến hành việc thay khớp gối bằng kỹ thuật và các thiết bị y tế hiện đại. Thông thường cuộc phẫu thuật sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tiếng.

Hiệu quả của thay khớp gối thường tốt nhất trong vòng từ 10 đến 15 năm. Nhưng bên cạnh đó cũng tiềm ẩn những nguy cơ gặp phải biến chứng trong và sau phẫu thuật. Chính vì vậy chúng ta cần phải hết sức cân nhắc khi tiến hành biện pháp điều trị này.

Liệu thay khớp gối ở đâu tốt? 5 địa chỉ gợi ý cho bạn

Phẫu thuật thay khớp gối là một trong những phẫu thuật phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao. Đồng thời phải có các trang thiết bị hiện đại để đảm bảo được hiệu quả của cuộc phẫu thuật và quá trình phục hồi chức năng sau này.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế có cung cấp dịch vụ thay khớp gối. Nhưng để đảm bảo hiệu quả cũng như mức độ thành công của việc điều trị, bạn nên đến các cơ sở sau:

1/ Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ làm việc: từ thứ Hai đến thứ Bảy: sáng từ 6h30 đến 12h và chiều từ 13h30 đến 18h
thay khớp gối ở đâu tốt
Hiện nay bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở thay khớp gối chất lượng

Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mà bạn có thể tìm đến. Bệnh viện là bệnh viện đa khoa, trong đó chuyên khoa xương khớp là một trong những thế mạnh với rất nhiều chuyên gia đầu ngành.

Ngoài đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, bệnh viện còn có nhiều trang thiết bị đảm bảo được dịch vụ thay khớp gối. Đặc biệt thời gian gần đây có sử dụng robot Mako giúp việc phẫu thuật diễn ra thuận lợi và hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra.

2/ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: số 01 đường Tôn Thất Tùng, quận Kim Liên, phường Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy: từ 7h30 đến 12h
thay khớp gối chất lượng
Cơ sở thay khớp gối chất lượng với nhiều chuyên gia hàng đầu

Bệnh viện là nơi tập trung nhiều y bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm và đang giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội.

Tuy bệnh viện chỉ mới hoạt động trong khoảng 10 năm nhưng có sự đầu tư khá lớn về công nghệ cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại. Bệnh viện cũng là nơi thường xuyên tổ chức các cuộc hội thảo chuyên môn với các chuyên gia trong và ngoài nước về điều trị các bệnh xương khớp.

Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thay khớp gối tại bệnh viện này. Bằng chứng là có hàng trăm ca phẫu thuật đã được thực hiện và có tỉ lệ thành công cao.

3/ Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: số 40 phố Tràng Thi, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: từ 7g đến 16h từ thứ Hai đến thứ Sáu
địa chỉ thay khớp gối tốt
Bệnh viện có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xương khớp nói chung và thay khớp gối nói riêng

Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện khá lâu đời tại Hà Nội và được đánh giá là một trong những nơi chữa bệnh xương khớp hàng đầu tại nước ta. Hàng năm, các bác sĩ ở đây thực hiện rất nhiều trường hợp thay khớp gối với nhiều mức độ khác nhau. Chính vì vậy họ có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh bằng phương pháp này. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nếu muốn thay khớp gối.

4/ Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: số 210B đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, Tp.HCM
  • Thời gian làm việc: từ 7h đến 16h từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy từ 7h đến 11h
địa chỉ thay khớp gối tốt
Một trong những cơ sở thay khớp gối chất lượng ở khu vực phía nam

Đối với nhiều bệnh nhân ở khu vực phía Nam thì bệnh viện chợ Rẫy là cơ sở khám bệnh rất quen thuộc và uy tín. Đặc biệt trong lĩnh vực xương khớp. Nếu bệnh nhân có nhu cầu thay khớp gối có thể yên tâm với chất lượng điều trị tại bệnh viện này. Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm mà bệnh viện còn được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại giúp cho việc điều trị bệnh đạt kết quả cao nhất.

5/ Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Tp.HCM

  • Địa chỉ: số 929 đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5
  • Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu: từ 7h đến 20h, thứ Bảy và Chủ nhật: từ 7h đến 12h
địa chỉ thay khớp gối tốt
Một trong những nơi mà bệnh nhân nên đến nếu có nhu cầu thay khớp gối

Đây được xem là trung tâm điều trị các bệnh xương khớp hàng đầu tại nước ta. Đồng thời là nơi có nhiều uy tín trong việc phẫu thuật thay khớp gối. Các bác sĩ ở đây luôn được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện tốt nhất việc điều trị bệnh của mình. Ngoài ra các trang thiết bị thường xuyên được đổi mới, giúp người bệnh được chữa bệnh với công nghệ mới nhất.

Qua những gì được chia sẻ bạn đã biết được nên thay khớp gối ở đâu tốt nhất. Phẫu thuật này khá phức tạp nên bạn hãy đến khám trực tiếp tại các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ tư vấn cặn kẽ hơn.

Bạn nên tham khảo thêm:

Cập nhật lúc 16:00 - 15/07/2019

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Messenger